ทายรสชาติเซ็กส์ผ่านรสไอศกรีมที่ชอบ

1.ไอศกรีมวานิลลา ลักษณะนิสัยเป็นคนไม่เคยลองอะไรใหม่ๆ เช่น ไม่ชอบมีเซ็กส์นอกสถานที่ ไม่ชอบที่ๆไม่คุ้น แต่ก็ไม่ใช่คนน่าเบื่อ เพราะคนที่ชอบไอศกรีมรสนี้เป็นคนที่ค่อนข้างอ่อนโยน

2.ไอศกรีมช็อกโกแลต เป็นคนที่เร่าร้อนในเรื่องบนเตียงเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าเป็นตัวแม่ของวงการเซ็กส์  เช่นการดูหนังผู้ใหญ่ ไม่สามารถงดเว้นการมีเพศสัมพันธ์ได้ คนที่ชอบกินไอศกรีมรสนี้เป็นคนที่ใส่ใจคนรอบข้างๆมากๆเลยทีเดียวเชียวล่ะ

3.ไอศกรีมวอลนัท เป็นคนที่ซื่อสัตย์ต่อแฟนมากๆ เป็นคนที่รักใครก็จะรักจริงๆ ไม่เปลี่ยนใจต่อใครง่ายๆ ส่วนใหญ๋คนที่ชอบไอศกรีมรสนี้จะเป็นคนที่มีรสชาติเซ็กส์ที่ออกไปทางแนวโรแมนติก อบอุ่นๆซะมากกว่า จะไม่มีเซ็กส์ที่เร่าร้อนก็จะมีหนังผู้ใหญ่บางเรื่องที่เป็นแนวอบอุ่นๆและไปในแนวโรแมนติก

4.ไอศกรีมกล้วยเป็นคนที่มีนิสัยค่อนข้างที่จะขี้เลือก จะเลือกคนที่มาเป็นต้องเป็นที่โดนใจจริงๆ เมื่อเป็นคนขี้เลือกจึงกว่าจะหาแฟนได้ก็ใช้เวลานาน แต่พอพบคนที่ตนนั้นรักแล้ว ก็จะซื่อสัตย์และรักทั้งหมดหัวใจที่มีเลยแหละ คนที่ชอบไอศกรีมรสนี้จะเป็นคนที่ชอบลองอะไรใหม่ๆ เช่นลองร่วมรักกันภายในรถยนต์หรือไม่ก็สถนที่อื่นๆที่ไม่เคยได้ลิ้มลอง

5.ไอศกรีมมะนาว เป็นที่มีนิสัยที่ชอบเซ็กส์แบบแปลกๆ  ชอบดูหนังผู้ใหญ่แนวแปลก ไม่ค่อยมีคนรักที่มั่นคงเพราะด้วยความที่มีรสนิยมทางเพศแบบแปลกๆก็เลยไม่ค่อยเข้ากับใคร

6.ไอศกรีมกาแฟ เป็นคนที่มีนิสัยชอบวางแผน เป็นคนที่ให้ความสำคัญกับจิตใจมากกว่าเรื่องทางกาย

7.ไอศกรีมเชอร์รี่ ชอบให้ความใส่ใจกับคนรัก ถ้าคนรักต้องการแบบไหนก็พร้อมที่จะจัดให้เสมอ พร้อมตอบสนองตลอดเวลา นอกจากนี้คนที่ชอบกินไอศกรีมเชอร์รี่ยังเป็นคนที่ชอบลองของใหม่ๆ ซึ่งสามารถรับประกันได้ว่าคนที่ชอบกินไอศกรีมรสนี้จะทำให้คุณสุขสมกับเรื่องบนเตียงแบบพระเอกนางเอกหนังผู้ใหญ่ได้อย่างแน่นอน

นี่เป็นเพียงข้อมูลคร่าวๆ อ่านพอเข้าใจ แต่ไม่จำเป็นที่จะต้องปักหลักเชื่อเสมอไป บางครั้งรสนิยมทางเพศก็ไม่ได้ขึ้นอยู่กับรสชาติของไอศกรีมเสมอไปหรอก อ่านเพื่อความบันเทิงเท่านั้ก็พอแล้ว

You might also like